Pages

Monday, May 25, 2009

அந்த பத்து நாட்கள்

உடலளவிலும் மனதளவிலும் நிறைய மாற்றங்கள் தேவைப்பட்டிருந்தது எனக்கு.. என்னை நானே சரி செய்து கொள்வதற்காக, பத்து நாட்கள் விடுமுறையில் என் ஊருக்கு / வீட்டுக்குச் சென்றிருந்தேன்.. இந்த பத்து நாட்களுக்குப் பிறகு, எனது மனதும் உடலும் நன்கு தெளிவு பெற்றிருப்பதாகவே நான் உணர்கிறேன்..

இங்கே தனிமையிலேயே வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் எனக்கு, என் குடும்பத்தினருடைய அருகாமை மிகுந்த மன நிம்மதியை/அமைதியை/மகிழ்ச்சியைக் கொடுத்தது.. இதோ - குறைந்தபட்சம் அடுத்து வரும் மூன்று மாதங்களுக்குத் தேவையான சக்தியை சேகரித்துவிட்டு வந்துருக்கிறேன்..

பல்வேறு பிரச்சனைகளினால் குழப்பமான மன நிலையில் ஊருக்குச் சென்ற நான், என்னுடைய தந்தையுடனான கலந்துரையாடலுக்குப்பின் இப்பொழுது பின் தெளிந்த மனதுடன் இருக்கிறேன்..
என் சகோதரன், சகோதரியுடனான சிறுசிறு சண்டைகள், அம்மாவின் சாப்பாடு, நிம்மதியான உறக்கம், குடும்பத்தினருடனான ஊர்சுற்றல், DVD- ல்அருமையான நல்ல திரைப்படங்கள் என்று இந்த பத்து நாட்களுமே மிகவும் மகிழ்வான தருணங்களாகவே அமைந்திருந்தது..

நான் பார்த்த திரைப்படங்களையும் இங்கே சொல்லி விடுகிறேன்.. நமது வழக்கமான படங்களைப்போல் இல்லாமல், உலகஅளவில் பல்வேறு ஊடகங்களாலும், பார்வையாளர்களாலும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட தரமான திரைப்படங்கள் இவை..
1. The Fall
2. The Pianist
3. The Shawshank Redemption
4. Brave Heart
5. Schindler's List
6. The Truman Show
7. Pulp Fiction
8. Downfall
இவற்றில் பெரும்பாலானவை சற்றே பழைய திரைப்படங்களாக இருப்பின்னும், இவற்றை பார்க்கக்கூடிய சந்தர்பம் எனக்கு இப்பொழுதுதான் கிட்டியது.. வாய்ப்பு கிடைத்தால் தவிர்க்காமல் பாருங்கள்..

உங்களுக்கும் சற்றேனும் குழப்பங்கள், தடுமாற்றங்கள் இருந்தால் - யோசிக்கவே வேண்டம்..
ஒரு முறை நீங்கள் பிறந்த மண்ணுக்கு,சொந்த வீட்டுக்குச் சென்று வாருங்கள்..
நீங்கள் மிகவும் தெளிவானவர்களாக உணர்வீர்கள்..

நன்றி!!

1 comment:

  1. எட்டில் ஐந்தை பார்த்தாச்சு.. Nice collection.. Will try to watch the other three..

    (ஒரே பேரில் இருப்பவர்களை பார்த்தாலே ஒரு உற்சாகம் தான்.. )

    :))

    ReplyDelete